TRANG CHỦ HÌNH ẢNH SƠ ĐỒ LIÊN HỆ TÌM KIẾM
WEBMAIL    
  CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG CHỦ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA PHẨM DẦU KHÍ DMC- MIỀN NAM!
Thứ Ba, 19/3/2024  
Giới thiệuSản phẩm - Dịch vụTin tứcQuan hệ Cổ đôngThông tin Tuyển dụng
Văn bản Pháp quy
LIÊN KẾT WEBSITE

Lượt truy cập: 666233
Số người Online: 3
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
PHIM ONLINE
Bài ca Xây dựng
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
HÌNH ẢNH
 

Khánh thành công trình Nhà máy Hóa phẩm Dầu khí Cái Mép

Đại hội Chi bộ DMCS

Hội nghị Công ty DMCS

Đại hội đồng Cổ đông thường niên

Tập thể nữ Công ty DMCS
  

  Hỏi đáp pháp luật
07/11/2013

Thông tư số 37/2005/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2005 của Bộ LĐTBXH hướng dẫn công tác huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động quy định các đối tượng sau phải được huấn luyện về ATVSLĐ;

1. Người lao động, bao gồm những người đang làm việc, người mới tuyển dụng, người học nghề, tập nghề, thử việc tại cơ sở; người lao động hành nghề tự do được cơ sở thuê mướn, sử dụng.

2. Người sử dụng lao động và người quản lý bao gồm:

- Chủ cơ sở hoặc người được chủ cơ sở ủy quyền điều hành sản xuất, kinh doanh, dịch vụ;

- Giám đốc, phó giám đốc cơ sở, thủ trưởng của các tổ chức, cơ quan đơn vị trực tiếp sử dụng lao động;

- Người quản lý, điều hành trực tiếp các công trường, phân xưởng hoặc các bộ phận tương đương.

3. Người làm công tác an toàn vệ sinh lao động cơ sở.         

Quyền lợi của người lao động có trình độ chuyên môn cao tham gia nghiên cứu khoa học

Hỏi:

     Người lao động có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao khi tham gia nghiên cứu khoa học hoặc học tập thì có quyền lợi gì?

 Trả lời:

      Theo Bộ luật lao động: người lao động có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao có quyền nghỉ dài hạn không hưởng lương hoặc được hưởng một phần lương để nghiên cứu khoa học hoặc để học tập nâng cao trình độ mà vẫn được giữ chỗ làm việc, theo thoả thuận với người sử dụng lao động.   

Trợ cấp thôi việc cho người lao động thực hiện nhiều hợp đồng lao động tại một doanh nghiệp

Hỏi:

     Trường hợp người lao động thực hiện nhiều hợp đồng lao động tại một doanh nghiệp mà khi kết thúc từng hợp đồng chưa được thanh toán trợ cấp thôi việc thì việc tính trợ cấp thôi việc trả cho người lao động được quy định thế nào?

Trả lời:

   Theo quy định tại điểm 3 Mục III của Thông tư số 21/2003/TT-BLĐTBXH ngày 22 tháng 9 năm 2003 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 44/2003/NĐ-CP ngày 09 tháng 5 năm 2003 của Chính phủ về hợp đồng lao động thì trường hợp người lao động thực hiện nhiều hợp đồng lao động tại một doanh nghiệp mà khi kết thúc từng hợp đồng chưa được thanh toán trợ cấp thôi việc thì doanh nghiệp cộng thời gian làm việc theo các hợp đồng lao động và lấy tiền lương bình quân 6 tháng liền kề trước khi chấm dứt hợp đồng lao động cuối cùng để tính trợ cấp thôi việc cho người lao động. Trường hợp trong các hợp đồng lao động có một hợp đồng lao động người lao động đơn phương chấm dứt trái pháp luật, thì thời gian làm việc theo hợp đồng lao động chấm dứt trái pháp luật người lao động không được trợ cấp thôi việc, còn các hợp đồng lao động khác vẫn được hưởng trợ cấp thôi việc.         

 

Giải quyết trường hợp một trong hai bên yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng lao động mà không thoả thuận được

 Hỏi:

     Trong trường hợp một trong hai bên có yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng lao động mà hai bên không thoả thuận được việc sửa đổi, bổ sung hoặc giao kết hợp đồng lao động mới thì giải quyết thế nào?

 Trả lời:

    Theo quy định của Bộ luật lao động, trường hợp hai bên không thỏa thuận được việc sửa đổi, bổ sung hoặc giao kết hợp đồng lao động mới thì tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động đã giao kết hoặc hai bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại khoản 3 Điều 36 Bộ luật lao động.

Ký hợp đồng lao động với người đã nghỉ hưu

  Hỏi:

Tôi muốn ký hợp đồng ba năm với lao động đã nghỉ hưu làm công việc chuyên môn kỹ thuật có được không?

 Trả lời :

Người lao động khi đến tuổi nghỉ hưu vẫn có thể được ký kết hợp đồng lao động để tiếp tục làm việc.

Điều 123 và 124 Bộ luật Lao động quy định như sau:

 Điều 123

Người lao động cao tuổi là người lao động nam trên 60 tuổi, nữ trên 55 tuổi.

Năm cuối cùng trước khi nghỉ hưu, người lao động cao tuổi được rút ngắn thời giờ làm việc hàng ngày hoặc được áp dụng chế độ làm việc không trọn ngày, không trọn tuần theo quy định của Chính phủ.

Điều 124

1- Nếu có nhu cầu, người sử dụng lao động có thể thoả thuận với người lao động cao tuổi kéo dài thời hạn hợp đồng hoặc giao kết hợp đồng lao động mới theo quy định tại Chương IV của Bộ luật này.

2- Khi đã nghỉ hưu, nếu làm việc theo hợp đồng lao động mới, thì ngoài quyền lợi theo chế độ hưu trí, người lao động cao tuổi vẫn được hưởng quyền lợi đã thoả thuận theo hợp đồng lao động.

3- Người sử dụng lao động có trách nhiệm quan tâm chăm sóc sức khoẻ người lao động cao tuổi, không được sử dụng người lao động cao tuổi làm những công việc nặng nhọc, nguy hiểm hoặc tiếp xúc với các chất độc hại có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ người cao tuổi”.

     Theo đó, khoản 2 Điều 5 Nghị định số 44/2003/NĐ-CP ngày 09/5/2003 Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về hợp đồng lao động và điểm a, khoản 2, mục I của Thông tư số 21/2003/TT-BLĐTBXH ngày 22/9/2003 Hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 44/2003/NĐ-CP ngày 09 tháng 05 năm 2003 của Chính phủ về hợp đồng lao động quy định cụ thể như sau:

- Đối với hợp đồng lao động ký với người đã nghỉ hưu, người làm công việc có thời hạn dưới 3 tháng thì khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiền tàu xe, nghỉ hàng năm được tính gộpvào tiền lương hoặc tiền công của người lao động.

- Người lao động có thể giao kết nhiều hợp đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động nếu có khả năng thực hiện nhiều hợp đồng và phải bảo đảm thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi theo quy định của pháp luật.

- Đối với hợp đồng lao động ký với người đã nghỉ hưu, người làm công việc có thời hạn dưới 3 tháng thì khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiền tàu xe, nghỉ hằng năm được tính gộp vào tiền lương hoặc tiền công của người lao động.

     Như vậy, theo quy định pháp luật, đối với người đã nghỉ hưu, người sử dụng lao động và người lao động chỉ được ký hợp đồng lao động có thời hạn dưới 12 tháng. Do đó, bạn không thể ký hợp đồng lao động có thời hạn 03 năm với người lao động đã nghỉ hưu mà chỉ có thể ký hợp đồng với thời hạn dưới 12 tháng để người lao động làm công việc về chuyên môn kỹ thuật, với điều kiện đó không phải là những công việc nặng nhọc, nguy hiểm hoặc tiếp xúc với các chất độc hại có ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ người cao tuổi.

 

Thời gian báo trước khi muốn thay đổi nội dung hợp đồng lao động trong quá trình thực hiện HĐLĐ

 Hỏi:

     Trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động, nếu một bên có yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng lao động thì phải báo trước bao nhiêu ngày?

  Trả lời:

     Theo quy định của Bộ luật lao động, trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động, nếu bên nào có yêu cầu thay đổi nội dung của hợp đồng lao động thì phải báo cho bên kia biết trước ít nhất ba ngày.

Quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động và hợp đồng lao động từ đủ 12 tháng đến 36 tháng

 Hỏi:

     Người lao động làm việc theo hợp đồng lao động xác định thời hạn từ đủ 12 tháng đến 36 tháng, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn dưới 12 tháng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn trong những trường hợp nào?

 Trả lời:

     Theo quy định của Bộ luật lao động, người lao động làm việc theo hợp đồng lao động xác định thời hạn từ đủ 12 tháng đến 36 tháng, hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn dưới 12 tháng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn trong những trường hợp sau đây:

1. Không được bố trí theo đúng công việc, địa điểm làm việc hoặc không được đảm bảo các điều kiện làm việc đã thỏa thuận trong hợp đồng.

2. Không được trả công đầy đủ hoặc  trả công không đúng thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng;

3. Bị ngược đãi; bị cưỡng bức lao động;

4. Bản thân hoặc gia đình thật sự có hoàn cảnh khó khăn không thể tiếp tục thực hiện hợp đồng;

5. Được bầu làm nhiệm vụ chuyên trách ở các cơ quan dân cử hoặc được bổ nhiệm giữ các chức vụ trong bộ máy nhà nước;

6. Người lao động nữ có thai phải nghỉ việc theo chỉ định của thầy thuốc;

7. Người lao động bị ốm đau, tai nạn đã điều trị ba tháng liền đối với người làm việc theo hợp đồng lao động xác định thời hạn từ đủ 12 tháng đến 36 tháng và một phần tư thời hạn hợp đồng đối với người làm việc theo hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn dưới 12 tháng mà khả năng lao động chưa được hồi phục.

Những trường hợp được hưởng chế độ thai sản

Khoản 1 Điều 28 Luật bảo hiểm xã hội

Hỏi:

     Người lao động được hưởng chế độ thai sản trong những trường hợp nào?

Trả lời:

     Người lao động được hưởng chế độ thai sản khi thuộc một trong các trường hợp sau:

      1. Lao động nữ mang thai;

      2. Lao động nữ sinh con;

      3. Người lao động (không phân biệt nam hay nữ) nhận nuôi con nuôi dưới 4 tháng tuổi;

      4. Người lao động đặt vòng tránh thai, thực hiện các biện pháp triệt sản.

      Lao động nữ sinh con và người lao động nhận nuôi con nuôi dưới 4 tháng tuổi phải đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 6 tháng trở lên trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi.

Quyền lợi của người lao động nữ nuôi con dưới 12 tháng tuổi

Hỏi:

Người lao động nữ nuôi con dưới 12 tháng tuổi được hưởng quyền lợi gì?

Trả lời:Theo quy định của Bộ luật lao động, người lao động nữ trong thời gian nuôi con dưới 12 tháng tuổi được nghỉ mỗi ngày 60 phút trong thời gian làm việc mà vẫn hưởng đủ lương.

Mức hưởng chế độ ốm đau khi người lao động nghỉ việc để chăm sóc con

Khoản 1 Điều 25 Luật Bảo hiểm xã hội

Hỏi:

     Mức hưởng chế độ ốm đau trong trường hợp người lao động nghỉ việc để chăm sóc con được quy định như thế nào?

Trả lời:

    Mức hưởng chế độ ốm đau đối với người lao động nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau bằng 75% mức tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc để chăm sóc con.

Các hình thức kỷ luật và việc áp dụng xử lý hình thức kỷ luật lao động

Hỏi:

     Có những hình thức xử lý kỷ luật nào? Việc áp dụng các hình thức kỷ luật ấy như thế nào ?

Việc áp dụng các hình thức ấy như thế nào?

Trả lời:

     Điều 84 Bộ luật Lao động quy định người vi phạm kỷ luật lao động, tùy theo mức độ phạm lỗi, bị xử lý theo một trong những hình thức sau đây:

a) Khiển trách; b) Kéo dài thời hạn nâng lương không quá 6 tháng hoặc chuyển làm công việc khác có mức lương thấp hơn trong thời hạn tối đa là 6 tháng hoặc cách chức; c) Sa thải.

- Việc áp dụng các hình thức xử lý vi phạm kỷ luật lao động được quy định tại Khoản 2 Điều 1 Nghị định số 33/2003/NĐ-CP ngày 2/4/2003 như sau:

1. Hình thức khiển trách bằng miệng hoặc bằng văn bản được áp dụng đối với người lao động phạm lỗi lần đầu, nhưng ở mức độ nhẹ.

2. Hình thức kéo dài thời hạn nâng bậc lương không quá 6 tháng hoặc chuyển làm việc khác có mức lương thấp hơn trong thời hạn tối đa là 6 tháng hoặc cách chức được áp dụng đối với người lao động đã bị khiển trách bằng văn bản mà tái phạm trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày bị khiển trách hoặc những hành vi vi phạm đã được quy định trong nội quy lao động. Người sử dụng lao động căn cứ vào mức độ vi phạm kỷ luật của người lao động, tình hình thực tế của doanh nghiệp và hoàn cảnh của người lao động để lựa chọn một trong ba hình thức quy định tại khoản này.

3. Hình thức sa thải được áp dụng đối với người lao động vi phạm một trong những trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 85 của Bộ luật lao động và đã cụ thể hóa trong nội quy lao động được quy định như sau:

a) Người lao động vi phạm một trong những trường hợp quy định tại điểm a khoản 1 Điều 85 của Bộ luật Lao động, nếu hành vi vi phạm đó chưa có đầy đủ hoặc khó xác định chứng cứ thì yêu cầu cơ quan có thẩm quyền điều tra, xác minh, kết luận để làm căn cứ xử lý kỷ luật.

b) Người lao động tự ý bỏ việc 5 ngày cộng dồn trong một tháng hoặc 20 ngày cộng dồn trong một năm mà không có lý do chính đáng được tính trong tháng dương lịch, năm dương lịch.

     Các trường hợp được coi là có lý do chính đáng bao gồm: bị thiên tai; hỏa hoạn; bản thân; thân nhân bị ốm có xác nhận của cơ sở y tế thành lập hợp pháp, các trường hợp khác được quy định trong nội quy lao động.

Mức hưởng chế độ ốm đau theo Luật bảo hiểm xã hội

Hỏi:

    Mức hưởng chế độ ốm đau được Luật bảo hiểm xã hội quy định như thế nào?

  Trả lời:

    Theo Điều 25 của Luật bảo hiểm xã hội thì mức hưởng chế độ ốm đau được quy định như sau:

        1. Người lao động hưởng chế độ ốm đau theo quy định tại khoản 1, điểm a khoản 2 Điều 23 và Điều 24 của Luật bảo hiểm xã hội thì mức hưởng bằng 75% mức tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc.

     2. Người lao động hưởng tiếp chế độ ốm đau quy định tại điểm b khoản 2 Điều 23 của Luật bảo hiểm xã hội thì mức hưởng được quy định như sau:

      a) Bằng 65% mức tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc nếu đã đóng bảo hiểm xã hội từ đủ ba mươi năm trở lên;

    b) Bằng 55% mức tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc nếu đã đóng bảo hiểm xã hội từ đủ mười lăm năm đến dưới ba mươi năm;

    c) Bằng 45%  mức tiền lương, tiền công đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc nếu đã đóng bảo hiểm xã hội dưới mười lăm năm.

    3. Người lao động hưởng chế độ ốm đau theo quy định tại khoản 3 Điều 23 của Luật bảo hiểm xã hội thì mức hưởng bằng 100% mức tiền lương đóng bảo hiểm xã hội của tháng liền kề trước khi nghỉ việc.

     4. Mức hưởng chế độ ốm đau tính theo quy định tại khoản 2 nêu trên nếu thấp hơn mức lương tối thiểu chung thì được tính bằng mức lương tối thiểu chung.

Khi người lao động thôi việc mà chưa nghỉ hàng năm

Hỏi:

    Người lao động do thôi việc hoặc vi lý do khác mà chưa nghỉ hàng năm, hoặc chưa nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm thì giải quyết thế nào?

 Trả lời:

    Theo quy định của Bộ luật Lao động, người lao động do thôi việc hoặc vi lý do khác mà chưa nghỉ hàng năm, hoặc chưa nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm thì được trả lương những ngày chưa nghỉ.
Sưu tầm
|

ENGLISH
TIN MỚI
Công bố thông tin bất thường về việc “Tạm chấp thuận kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024
Giải trình chênh lệch lợi nhuận sau thuế TNDN so với cùng kỳ năm 2022
Công bố thông tin về báo cáo tài chính đã được kiểm toán kết thúc năm 2023
Công bố thông tin bất thường về công tác cán bộ tại Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC – Miền Nam
Công bố thông tin bất thường về công tác cán bộ tại Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC – Miền Nam
Báo cáo tình hình quản trị của Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam
Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của người có liên quan của người nội bộ
Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của người nội bộ
Công bố thông tin về Đơn xin từ nhiệm của: Ông Nguyễn Quốc Túy - Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyến - Ông Nguyễn Y Linh
Công bố thông tin về việc nhận chuyển nhượng cổ phiếu Công ty DMC - Miền Nam mà không cần phải thực hiện thủ tục chào mua công khai
Thông báo Giao dịch cổ phiếu của người có liên quan của người nội bộ
Công bố thông tin bất thường
DMC – Miền Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch SXKD năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024
Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản
Công bố thông tin bất thường
Thông báo thay đổi nhân sự của Công ty
Báo cáo tình hình quản trị 6 tháng đầu năm 2023 của Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam
Công bố thông tin bất thường
Thông báo vê ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt
Quyết định xử lý vi phạm hành chính về thuế đối với Công ty DMC Miền Nam
Đính chính Quyết định xử lý vi phạm hành chính về thuế đối với Công ty DMC Miền Nam
Công bố thông tin bất thường
Quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Văn Phong giữ chức Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Công bố thông tin về việc được chấp thuận đăng ký giao dịch trên sàn UPCOM
Nghị quyết về việc Thông qua kết quả bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Nghị quyết Đại hội đồng Cổ đông thưòng niên năm 2023 Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC Miền Nam
Công ty DMC Miền Nam xin gửi tài liệu sửa đổi, bổ sung họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2023
Đại hội Cổ đông thường niên năm 2023 Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC Miền Nam
Nghị quyết về việc hủy danh sách người sở hữu chứng khoán thực hiện quyền lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản
Báo cáo thường niên năm 2022
Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền Tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Báo cáo tài chính Công ty cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Thông báo về việc đề cử, ứng cử thành viên HĐQT Công ty cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Nghị quyết về việc chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến cổ đông
Quyết định bổ nhiệm Bà Bùi Thị Hường giữ chức Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Công bố thông tin về Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán
Công bố thông tin về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa
Công bố thông tin về việc trở thành công ty đại chúng
Quyết định về việc ban hành Điều lệ Tổ chức và Hoạt động sửa đổi, bổ sung Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam
Quyết định về việc ban hành Quy chế nội bộ về quản trị Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam
Nghị quyết đại hội cổ đông thường niên năm 2022 - Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC Miền Nam
Đại hội đồng Cổ đông thường niêm năm 2022
Thông báo chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông năm 2022
Báo cáo tài chính Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam (Cho năm tài chính kết thúc ngày 31 táng 12 năm 2021)
Bản tin Dầu khí 20/7: OPEC có thể tăng gấp đôi quyền kiểm soát thị trường dầu mỏ
Ca khúc đặc sắc văn hóa Dầu khí: Biển Đông tung bay quốc kỳ
Đại Hội đồng cổ đông thường niên Năm 2021 của Công ty DMC - Miền Nam
Tài liệu Đại hội cổ đông năm 2021
Thư mời họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 - Công ty Cổ phần Hóa phẩm DMC Miền Nam
Thông báo đề cử, ứng cử thành viên HĐQT, BKT công ty cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Tờ trình Phương án phân phố lợi nhuận năm 2020 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021
Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021
Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2020
Thông báo thay đổi trụ sở chính Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam
Thông báo thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh Công ty DMC MN
Tờ trình: Xin ý kiến ĐHĐCĐ thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh và sửa đổi Điều lệ Tổ chức và hoạt động DMC-Miền Nam
Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 - Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC Miền Nam
Thông báo về việc thay đổi thời gian họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2020
Chương trình ĐHĐCĐ 2020 và các nội dung
Thư mời họp Đại hội Cổ đông thường niên năm 2020
Thông báo chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020
Báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2019
Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên 2019 và các nội dung thông qua tại đại hội
Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội cổ đông thường niên năm 2019
Báo cáo tài chính năm 2018 đã kiểm toán
Thông báo về việc hủy đăng ký công ty đại chúng
Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2018
Tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2018
Thư mời họp và Mẫu giấy xác nhận tham dự
Báo cáo thường niên năm 2017
Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2017
Thông báo chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2018
Nghị quyết ĐHCĐCĐ thường niên 2017
Thông báo mời họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2017 & Mẫu giấy xác nhận tham dự
Tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2017
Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông đại hội thường niên năm 2017
Báo cáo thường niên 2016
Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2016.
Công bố thông tin về việc nhận được thay đổi nội dung liên quan đến Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Quyết định bổ nhiệm Bà Đỗ Thị Huyền - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc Công ty
Quyết định giao nhiệm vụ cho Ông Nguyễn Quốc Túy giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty
Quyết định Ông Hoàng Việt Hưng thôi giữ chức vụ Giám đốc Công ty DMC Miền Nam
Báo cáo về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn
Công bố thông tin chuyển nhượng cổ phiếu của cổ đông lớn
Biên bản Nghị quyết ĐHCĐ thường niên năm 2016
Công bố thông tin về việc tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2016
Thông báo mời họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2016
Báo cáo tài chính năm 2015
Thông báo chốt danh sách cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016
Báo cáo tình quản trị năm 2015
Công bố thông tin Nghị quyết của ĐHĐCĐ chấp thuận cho cổ đông chuyển nhương cổ phiếu
Công bố thông tin trên cổng thông tin điện tử
Tài liệu lấy ý kiến đại hội đồng cổ đông
Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông để xin ý kiến ĐHĐCĐ bằng văn bản
Công bố thông tin về việc Ký hợp đồng với Công ty kiểm toán
Công bố thông tin báo cáo kết quả phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động
Thông báo về việc nộp tiền mua cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động
Công bố thông tin phát hành cổ phiếu
Công bố Công văn 5651/UBCK-QLPH ngày 04/9/2015
Nghị quyết Phê duyệt thời gian thực hiện phát hành cổ phiếu
Báo cáo tình hình quản trị 6 tháng đầu năm 2015
Nghị quyết Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hoá phẩm Dầu khí DMC-Miền Nam về việc phê duyệt phương án chào bán theo chương trình lựa chọn người lao động
Kết quả Đại hội Cổ đông thường niên năm 2015
Họp ĐHĐCĐ thường niên 2015 và các tài liệu kèm theo.
Sản phẩm Xi Măng G – HSR của DMC Miền Nam đạt chứng chỉ API Monogram của Viện Dầu lửa Mỹ
Báo cáo tài chính năm 2014
Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi
Báo cáo tình hình quản trị năm 2014
Công bố thông tin về việc Ký hợp đồng với Công ty kiểm toán
Luật đấu thầu năm 2013
Văn bản hợp nhất Luật Chứng khoán năm 2006 và Luật số 62/2010/QH12 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán
Luật Phòng, chống tham nhũng 2005
Công bố thông tin về việc bổ nhiệm thành viên HĐQT
Thông báo về việc thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Nghị quyết Đại hội cổ đồng thường niên 2014
Thông báo họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014
Báo cáo tài chính năm 2013
Báo cáo quản trị 6 tháng cuối năm 2013
Công bố thông tin thay đổi chức danh Giám đốc công ty
Để chấp hành pháp luật trở thành nhu cầu tự thân
Hỏi đáp pháp luật
Hình ảnh hoạt động hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi ngành dầu khí năm 2013
Thay đổi địa chỉ email công bố thông tin
Công bố thông tin bổ sung ngành nghề kinh doanh và sửa đổi Điều lệ
Quyết định giao nhiệm vụ Chủ tịch HĐQT và quyết định bổ nhiệm Phó Giám Đốc
Nghị quyết đại hội cổ đông thương niên năm 2013
Thông báo họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2013
Báo cáo thường niên của DMC Miền Nam năm 2012
Báo cáo quản trị 6 tháng cuối năm 2012
Chi hội cựu chiến binh Công ty DMC Miền Nam thu hút nhiều Hội viên
DMC tổ chức Hội nghị kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW 4
Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng để đầu tư Dự án Căn cứ cung ứng dịch vụ DMC tại cảng Vietsovpetro
LOGO
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Nam
Điện thoại: (84.064) 3 832 036 - Fax: (84.064) 3 832 084 - Email: dmcvt@pvdmc.com.vn