Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi

Sáng ngày 24/2/2015 và sáng ngày 25/2/2015 (mùng 6, mùng 7 tháng Giêng) tại Trụ sở và tại Nhà máy Hoá phẩm Dầu khí Cái Mép, Công ty cổ phần Hoá phẩm Dầu khí DMC – Miền Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân mới Ất Mùi trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Công ty vinh dự được Ông Tôn Anh Thi – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng công ty DMC đến dự và chúc Tết toàn thể CBCNV của Công ty.

Trong năm cũ 2014, Công ty DMC Miền Nam đã gặp không ít khó khăn thử thách, nhưng bằng ý chí, nghị lực và sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Công ty đã đạt được những thành công nhất định trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống của cán bộ công nhân viên trong Công ty được đảm bảo, tạo đủ công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Một số chỉ tiêu hoạt động SXKD chính Công ty đã đạt được trong năm 2014 như sau:

Tổng doanh thu 481.8 tỷ đồng/475.2 tỷ đồng, đạt 101,4 % KH năm 2014

Lợi nhuận trước thuế đạt 0,47 tỷ đồng/0.1 tỷ đồng, đạt 0470% KH năm 2014

Thu nhập bình quân 11.3 triệu đồng/người/tháng, đạt 100% kế hoạch năm 2014

Ngoài ra, trong năm 2014 DMC Miền Nam đã thực hiện được một số công việc có thể coi là rất quan trọng như sau

Thực hiện di chuyển toàn bộ sản xuất từ Xưởng 24/8 Lê Thánh Tông lên Nhà máy HPDK Cái Mép và ổn định sản xuất cũng như đời sống tinh thần cho CBCNV làm việc tại Nhà máy.

DMC Miền Nam đã phối hợp với Tổng Công ty thực hiện đầu tư bổ sung thiết bị phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn API; hoàn thiện các hồ sơ, tài liệu theo hệ thống quản lý của API đối với sản phẩm Xi măng G.

Bước đầu thành công trong việc nghiên cứu thử nghiệm sản xuất sản phẩm mới (sản phẩm Xi măng bền Sunfat) trên hệ thống dây chuyền hiện có của Nhà máy Cái Mép khi triển khai sản xuất thương mại sẽ góp phần tăng hiệu quả sử dụng thiết bị.

Phát huy những thành quả đạt được trong năm 2014, nhân dịp đầu xuân năm mới Ất Mùi, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty hãy đồng sức đồng lòng, chủ động sáng tạo trong lao động sản xuất để đưa Công ty DMC Miền Nam vượt qua mọi khó khăn để phát triển bền vững.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *